Dịch Thuật

Dịch thuật công chứng giấy xác nhận tiêm Vaccine sang tiếng Đức

Giấy xác nhận tiêm Vaccine là gì?

Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 là chứng nhận người dân đã được tiêm vacxin covid-19 từ chính phủ. Mẫu gồm mã QR Code với đầy đủ các thông tin tiêm chủng, đây chính là giấy quan trọng là căn cứ để cấp hộ chiếu vắc-xin cho người dân được quốc tế chấp nhận.

Giấy xác nhận đã tiêm vắc-xin phòng Covid-19 gồm các thông tin về người được tiêm chủng, loại vắc-xin được tiêm, thời gian tiêm mũi 1, mũi 2 và có đóng dấu xác nhận của đơn vị thực hiện tiêm chủng.

Dịch thuật công chứng giấy xác nhận tiêm Vaccine Covid 19 sang tiếng Đức chuyên nghiệp

Tầm quan trọng của giấy xác nhận tiêm Vaccine

Trong thời điểm cả thế giới cùng đang chống chọi đại dịch như hiện nay thì giấy xác nhận chính là chía khóa quan trọng nhất giúp bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đặc biệt là khi muốn di chuyển ra nước ngoài hay nói cho chính xác là nước Đức. Với các mục đích cần thiết như du học, thăm thân, công tác, định cư… hoặc chỉ đơn giản là có thể đi du lịch giải tỏa căng thẳng sau vài tháng gồng mình ở nhà chống dịch.

Đặc biệt là hiện giấy này còn trở thành một trong những tài liệu cần thiết để có thể xin visa nước ngoài, gửi hồ sơ du học, định cư các nước. 

Dịch thuật công chứng giấy tiêm Vaccine sang tiếng Đức

Những năm gần đây, hợp tác trao đổi Văn hóa, Giáo dục, thể thao, Công nghệ kỹ thuật và các hoạt động ngoại thương giữa Việt Nam và Đức diễn ra ngày một nhiều. Đặc biệt năm 2012, quan hệ ngoại giao giữa hai nước phát triển tốt đẹp hơn với nhiều dự án mới đầu tư tại Việt Nam.

Để có thể tiến hành trao đổi giáo dục, văn hóa, du lịch trong thời điểm này giữa Việt Nam và Đức thì dịch thuật công chứng giấy xác nhận tiêm Vaccine sang tiếng Đức là vô cùng cần thiết. Cần có để nộp cho lãnh sự quán xin visa Đức, nộp cho trường học Đức cũng như xin đi làm, cộng tác với các doanh nghiệp bên Đức.

Quy trình các bước dịch thuật công chứng:

Bước 1. Nhận tài liệu gốc từ khách hàng: 

Quý Khách hàng có thể gửi tài liệu bằng cách: đến trực tiếp văn phòng, hoặc gởi qua email, gửi Online qua Webside của Văn phòng, fax, chuyển phát nhanh hoặc các hình thức khác…

Bước 2. Phân tích tài liệu: 

Sau khi nhận được tài liệu cần dịch, tài liệu của Qúy Khách hàng sẽ được biên dịch viên nghiên cứu tính chuyên ngành của tài liệu, các yêu cầu của khách hàng, thời hạn hoàn thành, bảng thuật ngữ… và lập kế hoạch thực hiện để giao cho phòng dịch thuật. Tổ dịch thuật sẽ phân tích tài liệu, lựa chọn từ điển và tổ chức nhóm dịch phù hợp.

Bước 3. Dịch thuật: 

Các biên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành trong tài liệu, đồng bộ từ ngữ, và tiến hành dịch. Dịch xong chuyển cho nhóm hiệu đính thống nhất, chỉnh sửa và chuẩn hóa tài liệu theo bản gốc hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4. Kiểm tra tài liệu: 

Nhân viên nhận lại bản dịch từ nhóm hiệu đính và kiểm tra lại tài liệu lần cuối, nếu phát hiện có sai sót sẽ chuyển ngay cho nhóm hiệu đính tiến hành chỉnh sửa lại.

Bước 5. Chứng thực tài liệu dịch:  

Các công chứng viên sẽ thực hiện việc chứng thực tài liệu phiên dịch

Bước 6. Giao tài liệu khách hàng: 

Nhân viên dự án giao tài liệu đã hoàn thành cho khách hàng theo đúng hoặc trước thời hạn và phương thức giao nhận theo thỏa thuận với Khách hàng.

Bước 7. Bảo hành, chỉnh sửa theo yêu cầu: 

Chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng và miễn phí nếu khách hàng phát hiện bản dịch có thiếu sót hoặc cần bổ sung thêm nhằm tạo ra hiệu quả công việc tốt nhất cho khách hàng.

Văn phòng Dịch thuật tiếng Đức tự hào là đơn vị dịch thuật công chứng tiếng Đức hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Rate this post